Nhà Phố Ống 3 Tầng Kính Xanh Navi Độc Lạ

mẫu nhà phố hiện đại, thiết kế nhà đẹp

Ngay từ diện mạo bên ngoài thôi cũng đủ tạo ra sự hấp dẫn, nét khác biệt một cách hoàn toàn so với những ngôi nhà cùng dãy, bao phủ với lớp đá xanh dương thể hiện ngay ở tầng 2 và 3, cho ta thấy sự biến đổi tinh tế từ lớp đá ốp mặt tiền vững chãi, kiên cố thành một căn nhà với lớp kính trong suốt rộng mở, nó có thể tự điều chỉnh được lượng gió, ánh sáng mang vào trong căn nhà bạn. Cổng sắt kiên cố mang lại thế vững chãi, uy nghiêm. Cây xanh cũng là một trong những yếu tố mà gia chủ lẫn người thiết kế không bao giờ bỏ quên từ nhà biệt thự cao tầng, nhà phố hiện đại hay chung cư cao cấp,… nó như mang một thứ tự nhiên đóng góp vào cho kiến trúc nhà càng trở nên xanh, sạch, đẹp hơn. Không ai phủ nhận rằng nó thực sự không cần thiết đối với không gian sống của con người.

Nhà Phố3 Tầng Kiểu Ống Kính Xanh Navi Độc Lạ


thiết kế nhà bếp hiện đại, nhà đẹp

Để có một căn nhà hoàn chỉnh cần phải có sự kết hợp hoàn hảo giữa nội thất và ngoại thất, nếu coi một căn nhà như tượng trưng cho chủ sở hữu thì có thể coi ngoại thất như vóc dáng của bạn còn nội thất như tâm hồn của bạn, tính cách của bạn. Việc thiết kế ra một ngôi nhà hoàn mỹ không hề đơn giản một chút nào, cần có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và cách bố trí cho phù hợp với từng diện tích và tất cả đều phải hợp phong thủy, hợp mệnh với chủ nhà.

Nhìn nhận hiểu rõ về diện tích đất nên KTS Nhà Xinh đã dời hẳn phòng khách lên trên cùng để tầng trệt làm garage để xe và một khu bếp rộng rãi, thoải mái, cho dù mở tiệc tùng tại gia cũng không lo vấn đề về diện tích sinh hoạt. Cầu thang gỗ đơn giản đi theo dạng gấp khúc theo diện tích của khu đất. Phía chân cầu thang hoàn toàn bỏ trống chỉ cho việc trang trí một chậu hoa làm sinh động gian phòng là đủ.

thiết kế phòng khách hiện đại, mẫu nhà đẹp

Vì phòng khách được đặt ở tầng 1, khác so với những căn nhà phố khác, cho nên việc thiết kế gian phòng này cũng phải thật sự kỹ lưỡng, được KTS thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất được tối giản, bỏ đi những chi tiết không cần thiết. Thay vì chú trọng đường nét hoa văn cầu kỳ, bạn nên tập trung vào thể hiện những điểm nhấn nổi bật, quan tâm đến trung tâm của căn phòng đó chính bộ ghế sofa, đi theo một khuôn khổ chung, độc đáo mới lạ thể hiện hết ở chiếc bàn trà đặt vào giữa, chiếc đèn chùm pha lê đầy bóng đèn điện bên trên và chiếc kệ tivi cũng vậy, tuy đơn giản nhưng những hình dáng ấy thật sự đã đem lại sự khác biệt, tăng thêm nguồn cảm hứng, thú vị khi khách đến nhà bạn.

nội thất phòng làm việc đẹp, kiến trúc nhà xinh

Thiết kế khu vực làm việc cho các thành viên không phải ở phòng ngủ tuy khá khó khăn nhưng bù lại chúng lại tạo điều kiện cho bạn mở rộng không gian, cải thiện thẩm mỹ nội thất trong nhà. Nếu trong không gian nhà phố của bạn không được bố trí gầm cầu thang thì bạn có thể nhường một phần diện tích sinh hoạt để làm nơi làm việc cho mọi người.
thiết kế phòng ngủ con trai, nội thất nhà xinh

Những yếu tố hàng đầu bạn cần phải đảm bảo được cho không gian ngủ đó là sự ấm áp, yên tĩnh và thông thoáng. Nội thất trong phòng ngủ của hai vợ chồng nên được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào và đầm ấm. Không gian ngủ nghỉ nên được bố trí đơn giản nhất có thể, chú trọng vào công năng chính của căn phòng đó là những giấc ngủ sâu. Những phụ kiện bạn dùng cũng nên hỗ trợ cho việc nghỉ ngơi của gia đình thêm thư thái, chất lượng hơn như chiếc đèn ngủ, một chiếc tivi truyền hình, một góc trang điểm, và cả một hệ sách bên trên chiếc tivi để gia chủ đọc sách mọi lúc mọi nơi trong những giây phút cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.     


thiết kế phòng ngủ đẹp, nhà phố đẹp

mẫu phòng thờ hiện đại, thiết kế nhà

Phòng thờ đậm chất trang nghiêm, yên tĩnh, là nơi để gia chủ tưởng nhớ đến cội nguồn, tổ tiên của mình, và đặc biệt ảnh hưởng đến phong thủy, tâm linh của gia đình. Nội thất trưng bày hoàn toàn từ gỗ tự nhiên với sắc màu có vẻ nhạt hơn so với sàn, không cầu kì họa tiết, chạm khắc nhiều. Tất cả đã thể hiện đúng với những yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra.  

Nhận xét