Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Hiện Đại Pha Cách Tân Cổ Điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng có phòng giải trí để bạn hát hò, thưởng thức âm nhạc, ngồi thiền, đọc sách ngay tại nhà nghe có vẻ xa xỉ, nhưng lại là cách bạn nâng niu chính bản thân mình. Mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển có phòng giải trí như trên hiện được nhiều người lựa chọn nhờ những công năng đặc biệt như vậy.

Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại pha cách tân cổ điển



Hình khối mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp hiện lên khá cân đối và chắc chắn, tuân thủ những nguyên tắc thiết kế của kiến trúc cổ điển trong biệt thự lâu đài Châu Âu.

Do nền đất khá cứng chắc nên kiến trúc sư đã tư vấn cho chủ nhà chọn kiểu móng băng, kiểu móng này giúp chủ nhà tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như chi phí xây dựng.

Toàn bộ không gian tầng 1 biệt thự đều sử dụng đá tự nhiên để ốp bên ngoài. So với sơn thì đá sẽ không bị rêu mốc tấn công, vậy nên nó thích hợp với phần tiếp xúc với mặt đất như tầng 1.



Từ mặt tiền tầng 1 chạy thẳng lên tầng thượng biệt thự 3 tầng có phòng giải trí, kiến trúc sư thiết kế khối ban công đua rộng, trang trí bằng chân cột hình lục bình vừa mềm mại nhưng cũng rất uyển chuyển, cuốn hút.

Ưu điểm của những căn biệt thự cổ điển đó chính là việc lấy sáng rất tốt, bởi vậy kiến trúc sư cũng không quên trổ nhiều cửa sổ cùng hệ cửa chính bằng kính, phân bố đồng đều khắp mặt phẳng công trình.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 3 tầng đẹp còn ghi điểm nhờ gam màu trắng sáng tươi mới, chạy từ tầng 2 lên đến tầng thượng. Màu sắc tường làm nổi bật phần mái thái lợp ngói bên trên.

>> 500 Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự cao cấp "https://nhaxinhsaigon.com.vn/"



Mái thái giật cấp, có độ dốc lớn giúp việc thoát nước mưa nhanh. Để tránh nước đọng, làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Cây xanh được kiến trúc sư khéo léo đặt ở trước cửa, gần ban công mang đến nhiều khoảng xanh để truyền nguồn năng lượng tích cực đến các thành viên trong nhà.

Không thể phủ nhận một điều rằng, thiết kế biệt thự có phòng giải trí hiện lên vừa hiện đại vừa cổ điển, sang trọng. . Một phối cảnh kiến trúc hoàn hảo, không chỉ đảm bảo về hình khối kiên cố, bề thế, mà còn thể hiện được sự mềm mại và uyển chuyển tuyệt vời.

Nhận xét