Biệt Thự Hiện Đại 4 Tầng Sang Trọng Tại Phú Nhuận




Gia chủ ngôi biệt thự hiện đại 4 tầng này một người có điều kiện kinh tế nên yêu cầu đặt ra với ngôi biệt thự là tối tân, làm sao có thể phục vụ được tốt nhất nhu cầu ăn ở nghỉ ngơi của gia chủ và tất cả các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất, được thiết kế theo cấu trúc 3 tầng quay ra hướng mặt tiền phân chia phòng ốc một cách rất rõ ràng.

Việc trang trí các ô cửa chính và cửa sổ bằng hệ thống khung nhôm ốp kính trong suốt có kết cấu góc cạnh, theo hình khối tạo nên những đường nét khỏe mạnh, hiện đại và đầy tính nghệ thuật cho ngôi nhà, đồng thời thể hiện Gu thẩm mỹ khá cao và tinh tế của người thiết kế.

Nổi bật với tầng trên cùng có sân thượng khá độc đáo được thiết kế có vách trần lam ốp gỗ chính giữa, đó cũng chính là cách làm điểm nhấn của ngôi nhà trở nên phong cách và hiện đại hơn. Ngoài ra nó còn là một điều kiện giúp lưu thông không khí mang ánh nắng tràn ngập vào khắp không gian đem đến cho gia chủ một cuộc sống thoải mái và thoáng đạt nhất.

Đây là một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 4 tầng hoàn chỉnh được khách hàng đánh giá rất cao về diện mạo cũng nhưng công năng sử dụng. Và cũng không khỏi ngớt lòng khen ngợi của những người dân nơi đây, còn rất nhiều kiểu biệt thự sang trọng hiện đại mang đậm chất Phương Đông khác đang chờ đón bạn, xin mời quý khách hãy tham khảo tại website của công ty chúng tôi.

Nhận xét