Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Tuyệt Đẹp Chỉ Với 50 Triệu

Phân khúc căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ ngày càng trở nên nóng hổi do phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dân có mức thu nhập vừa phải. Cùng với đó nhu cầu thiết kế và thi công nội thất cho các căn hộ này cũng tăng cao.
Với một khoản đầu tư hạn chế, nhiều người có nhu cầu băn khoăn về khả năng sở hữu một không gian nội thất hoàn hảo cho căn hộ của mình. Dưới đây là thiết kế nội thất căn hộ tuyệt đẹp chỉ với 50 triệu sẽ có một không gian sống tuyệt vời.
Thiết kế nội thất hoàn hảo cho căn hộ nhỏ, chỉ 50 triệu đồng
Màu sắc trung tính tạo sự trang nhã, trẻ trung và độ rộng cho không gian
Nội thất Nha Xinh mới đây đưa ra một số gợi ý về phương án thiết kế nội thất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: đẹp, tiện ích, tiết kiệm chi phí và không gian.
Theo Nha Xinh, với những căn hộ có diện tích vừa phải, mức đầu tư tài chính trong khoảng 50 - 70 triệu đồng, khách hàng sẽ không khó khăn để có thể sở hữu một không gian nội thất hoàn hảo, trong đó bao gồm: nội thất phòng khách (bàn ghế, kệ TV...), nội thất phòng ngủ (tủ quần áo, giường), phòng đọc sách (bàn học, kệ sách treo tường), nội thất phòng bếp (tủ bếp, bàn ăn).
Thiết kế nội thất hoàn hảo cho căn hộ nhỏ, chỉ 50 triệu đồng
Nội thất phòng bếp hiện đại

Đến với công ty kiến trúc nhà xinh để tận hưởng những mẫu thiết kế nhà có thiết kế nội thất đẹp đẳng cấp nhất "https://nhaxinhcenter.com.vn"

Nhận xét