Mẫu Biệt Thự Đẹp 3 Tầng Mái Thái Trọn Gói 2 Tỷ

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái thái mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn hôm nay được thi công với chi phí tổng trọn gói chỉ khoảng 2 tỷ đồng. Đây quả thực là một con số “ấn tượng” khi mà chi phí và đơn giá thi công đang ngày càng tăng vot khủng khiếp như hiện nay. Dự án xây biệt thự 2 tỷ tại Hà Nam, được thiết kế và thi công trọn gói năm 2020

mat-dung-mau-nha-xay-biet-thu-2-ty

Xây biệt thự đẹp 2 tỷ với 3 tầng ngoại thất đẹp

Xây biệt thự 2 tỷ với Tổng quan kiến trúc ngoại thất đẹp tinh tế

Các mẫu biệt thự kiểu phố thường có diện tích nhỏ hơn so với các mẫu biệt thự tại vùng ngoại ô thành phố nên thường được xây dựng với kiến trúc sang trọng, đơn giản, thanh lịch. Với thiết kế phổ biến, đâu đó bạn có thể bắt gặp các công trình giống nhau. Tuy nhiên, dưới bàn tay tài hoa của các kiên trúc sư, dự án xây biệt thự 2 tỷ tại Hà Nam vẫn nổi bật với những điểm nhấn riêng,khác biệt, không lẫn lộn với các công trình khác.

Về hình khối: Mẫu biệt thự được xây dựng theo phong cách tân cổ điển, vì thế mang đến một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, nổi bật, giúp thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Thật vậy, vẻ đẹp của ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, chi tiết hoa văn không quá cầu kỳ như phong cách kiến trúc cổ điển mà được tối giản đi rất nhiều, ánh sáng tăng lên, góc nhìn và không gian được mở rộng ra nhiều hơn. Hình khối cân đối và được biến tấu đa dạng giúp đảm bảo phù hợp dành cho từng không gian sử dụng.

tong-the-mat-dung-xay-biet-thu-2-ty

Tổng thể mặt đứng trong công trình xây dựng biệt thự 3 tầng

Về màu sắc: Màu sắc của mẫu biệt thự 2 tỷ, 3 tầng này thực sự mang đến cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng dành cho toàn bộ công trình. Gam màu trắng vốn là gam màu kinh điển, thích hợp sử dụng cho vẻ đẹp sang trọng vốn có của các công trình vốn mang phong cách tân cổ điển như thế này. Kết hợp cùng với màu lam nhẹ gợi đến đến cảm giác xa hoa, trang trọng. Bất kì ai cũng muốn có được ngôi nhà của mình với tông màu này.

Có thể thấy, việc sử dụng màu sắc là vô cùng hợp lý đối với công trình xây biệt thự 2 tỷ 3 tầng tân cổ điển này. Mái ngói màu xám mang đến sự phá cách mới lạ, đem đến sức hút và tạo được điểm nhấn dành cho công trình.

Kiểu mái: được xây dựng với kiểu mái truyền thống

Hình ảnh kiến trúc mái xám gần gũi, thân thiện. Do mái được được lợp kèo sau đó mới dán mái ngói thái thông thường nên cũng tiết kiệm chi phí khá nhiều. Phần mái của ngôi biệt thự được xây dựng theo hình thức giật cấp, kết hợp với các khoảng đua tại ban công của các tầng tạo được không gian sử dụng trống, tạo điểm nhấn cũng như khoảng hở dành cho kiến trúc.

Phần mái tại cổng cũng được xây theo kiểu mái thái để tạo sự hoành tráng, bề thế dành cho công trình biệt thự này. Các chi tiết con tiện của phần mái hay ban công cũng được trang trí độc đáo. Ở phần này, các gia đình có thể tùy ý lựa chọn màu sơn, chất liệu cho thạch cao hoặc con tiện tùy ý, phù hợp với điều kiện của mình.

>> Tham khảo những mẫu biệt thự đẹp tại "nhaxinhsaigon.com.vn"

Nhận xét