3 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Phong Cách Hiện Đại Ấn Tượng 2020

Nhà Xinh giới thiệu đến 3 mẫu thiết kế nội thất đẹp hiện đại rất ấn tưởng từ ý tưởng thiết kế của công ty Nhà Xinh, gây thu hút từ những lần nhìn đầu tiên

3 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Phong Cách Hiện Đại


thiết kế phòng khách hiện đại, nhà phố

mẫu phòng khách hiện đại, nhà phố 3 tầng

Bên trong không gian nhà mà ta bắt gặp đầu tiên đó là phòng khách, nó sở hữu rất nhiều điểm thu hút độc đáo nhờ vào sự bố trí, thiết kế, phối màu tạo nên ấn tượng và chiều sâu huyền bí trong căn nhà. Bao phủ với một sắc trắng trang nhã chạy theo một đường thẳng từ trên xuống dưới, đối diện tường bên kia được cách điệu pha xen tí chất liệu mộc xen kẽ kính, nhìn ngôi nhà trở nên trầm tĩnh và ấm áp hơn, đó cũng chính là điểm nhấn tạo ra sự khác biệt trong căn nhà phố này.

Dưới sàn gạch men trắng sáng như thế đập vào mắt người nhìn nổi bật với một tấm thảm lông màu đen với những ô hình lục giác trắng nổi trên mặt vải rất ấn tượng. Đặt vừa vặn với chúng là một bộ bàn ghế sofa nhung màu xám kem, được thiết kế theo kiểu giường nằm, đặc biệt khi chạm vào mặt vải độ êm và mềm càng được thể hiện rõ nét. Một sắc xám nhẹ là vậy nhưng khi có sự xuất hiện những chiếc gối ôm may tay đầy màu sắc này đã tạo cái nhìn cho không gian trở nên năng động và cá tính hẳn lên. Để giúp cho phòng khách được tiện nghi khi có khách đông gia chủ đã yêu cầu cho trang trí thêm một chiếc ghế sofa rời với màu xanh và vẫn đặt theo khuôn khổ ấy. Ngay đến bàn trà cũng đã gây cho ta một sự chú ý mạnh bởi chân khung sắt kèm mặt kính đen rất hài hòa tổng thể.

thiet-ke-noi-that-phong-khach-kieu-chau-au-169

phong-khach-trang-tri-don-gian-169

Phòng khách thường được bố trí ngay khu vực đầu tiên của nhà phố. Vì vậy, không gian phòng khách nên bố trí theo phong cách hiện đại, tối giản các chi tiết trang trí không cần thiết và tập trung thể hiện được trung tâm phòng khách.

Chất mộc thể hiện đúng chất ở vách tường sau lưng bộ ghế sofa, lồng ghép kính vào trong như giúp cho vách tường giảm nhẹ sự khô khan xuống, tăng tính hiện đại, kiểu cách cho phòng khách lên. Tấm thảm trải sàn, hệ đèn chiếu sáng trên trần.. Cửa kính lớn 2 bên và tiểu cảnh bao bọc bên ngoài là nơi dung nạp sinh khí, giúp không gian thoáng đãng hơn. Nét đẹp còn thể hiện duyên dáng ở hai chiếc đèn bàn trên khối ghế gỗ kia, với khung sắt đen hình dạng kiêm cương bọc một nón chụp trên đầu giúp tỏa sáng giúp cho không khí phòng trở nên ấm cúng, thân thiện, và sang trọng hơn.

Đồng hồ cổ ngay góc nhà giúp phòng khách trở nên hoài niệm, cổ kính hơn. Tivi gắn trên tường giúp gia chủ giải quyết phần nào về diện tích bố trí một cách khá là ấn tượng.

phong-khach-thong-tang-sang-trong-a-chien

noi-that-phong-khach-cao-cap-a-chien

Đi sâu vào khu vực bên trong rộng mở bằng tấm cửa chính trong suốt mang nắng gió và không khí trong lành ngập tràn vào phòng, từ lối vào nhà đơn giản, ấm áp, chủ nhân của căn hộ đã dành vị trí đẹp nhất, nơi có thể thưởng trọn vẻ đẹp sầm uất, nhộn nhịp của thành phố để đặt sofa. Sắp xếp theo hình chữ U thật ấm áp và gần gũi, giúp cho các cuộc trò chuyện lúc nào vui vẻ, lôi kéo mọi người thêm xích lại gần nhau hơn. Màu xám nhẹ nhàng điểm tô những chiếc gối ôm màu vàng, đem đến cho cho không gian tiếp khách thêm nổi bật và phong cách trẻ trung, năng động hơn.

Không gian phòng khách cao, rộng và thoáng nhờ con mắt tinh vi và sự tính toán kỹ lưỡng của đội ngũ kỹ sư Nhà Xinh đã thiết kế nên. Hai chiếc bàn tròn mặt kính dùng để tiếp khách ngày càng được sử dụng rộng rãi trong công trình kiến trúc nhà ở hiện nay, nó góp phần tạo nên phong cách hiện đại và sang trọng hơn. Thảm sàn màu nâu đất ôm trọn bộ bàn ghế là một trong những phụ kiện đem đến nét hiện đại hơn, đồng thời là vật luôn giữ ấm đôi chân dưới nền gạch men mỗi khi trời trở lạnh, thật là tiện nghi.

Nội thất đèn trần được thiết kế dựa trên dây chuyền thiết kế hiện đại buông thả từ trần đến giữa phòng khách, lên xuống len kẽ phát sáng thật lung linh, tạo nên một nét mới thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi có khách đến thăm, chứng tỏ gia chủ là người rất tinh tế nên từng nội thất trong không gian đều được bố trí với một tầm nhìn thật đẹp mắt và sang trọng.

Nhận xét