Tân Trang Thiết Kế Lại Phòng Khách Để Đón Tết

Trước cái Tết đang cận kề, rất nhiều gia chủ đang băn khoăn không biết nên trang trí như thế nào để có mẫu phòng khách đẹp hiện đại, chào đón khách khứa, bạn bè và đón nhận tài lộc cho một năm mới làm ăn phát đạt, tài lộc đến đầy nhà?

Tân Trang Thiết Kế Lại Phòng Khách




Phòng khách luôn là nơi được lưu tâm nhiều khi thiết kế và trang trí bởi vì đây được xem là trái tim của một căn nhà, và khách khứa thường sẽ chỉ vào đây để thăm hỏi gia đình nếu như không phải là người thân hay có ý định ở lại. Vậy nên một trong những cách tân trang lại phòng khách đơn giản và có hiệu quả cao nhất đó chính là thay đổi chất liệu trong phòng.

Tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách bài trí nội thất không gian của khu vực, bạn có thể chọn loại gạch thô, bê tông, thạch cao, gạch bông gió, xi măng hay đá để làm mới phòng khách.

Ví dụ đối với mẫu phòng khách đẹp hiện đại thì bạn có thể chọn gạch bông gió xi măng, tường thạch cao hay đá để trang trí nhưng đối với phòng khách mộc mạc sự lựa chọn có thể đổi khác như gỗ, gạch thô hoặc tường xi măng.



Màu xuân là mùa của trăm hoa đua nở, mùa của đất trời vậy nên tông màu sắc phổ biến của những phong cách này thường là gam màu xanh hoặc màu của cỏ cây, hoa lá.

Các sắc độ đậm nhạt khác nhau của màu xanh sẽ khiến phòng khách trở nên bắt mắt hơn mà vẫn đảm bảo được cấu trúc chung của mẫu phòng khách đẹp hiện đại. Khi chọn đồ nội thất, bạn nên ưu tiên kiểu dáng vuông vức, đơn giản, tiết chế tối đa về chi tiết, hạn chế sử dụng các vật dụng trang trí rườm rà, theo tôn chỉ “càng đơn giản càng đẹp”.

>> Tham khảo nhiều "mẫu nhà đẹp" xu hướng mới 2020

Nhận xét