Nhà Xinh Mẫu Căn Hộ Được Thiết Kế Nội Thất Đẹp Hiện Đại

Sở hữu một căn nhà xinh có diện tích không lớn, không có nghĩa ta không thể bố trí, thiết kế nội thất theo mong muốn của bản thân. Về cơ bản, nội thất là cái hồn của ngôi nhà, lựa chọn sao cho hài hòa và thể hiện được cá tính, phong cách riêng của mình đó là thành công trong tạo nên môi trường sống ưng ý. Bằng những gam màu nhẹ nhàng của mùa thu cộng thêm sự hiện đại của màu trắng, màu bạc gói gọn đem lại một cảm giác dễ chịu khi đặt chân vào ngôi nhà của anh Tùng.

Mẫu Căn Hộ Được Thiết Kế Nội Thất Đẹp Hiện Đại


Bắt gặp ngay từ lối vào căn nhà một phong cách thiết kế ấn tượng. Để mặt sàn thấp hơn sàn nhà một chút kèm những họa tiết xám màu là nơi lưu lại dấu vết của quá trình ra vào nhà từ những đôi giày dép, đảm bảo không gian chính căn nhà luôn trong tình trạng sạch sẽ. Đối diện cửa gỗ bước vào nhà, một bức tường xám màu là nơi đặt gương treo tường hình tròn, viền gỗ trở thành vật không thể thiếu giúp mọi người chỉnh lại những thiếu sót của mình một cách thuận tiện.

Bên dưới, chiếc ghế sofa băng kích thước nhỏ đem lại nơi ngồi thay giày dép thoải mái. Bên cạnh đó, tủ giày thiết kế ấn tượng từ những cánh mở song gỗ hở màu xanh dương đậm tạo độ thông thoáng, hạn chế ẩm mốc cho tủ giày. Một điểm vô cùng tinh tế trong khu vực lối đi vào đó chính là cách bố trí tủ giày cao hơn bề mặt sàn giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc của nước hay bụi bẩn lên tủ.



Cùng nằm trên một bức tường cùng tủ giày, gia chủ thiết kế riêng nhiều kệ, giá sách không cánh làm nơi đặt sách, tranh và chậu cây tiểu cảnh đem đến sự tươi mát, sinh động cho lối vào căn nhà, đồng thời, giúp mọi người có thể lấy, lựa chọn sách đọc tiện lợi.



Tiếp nối bộ bàn ăn là không gian phòng khách. Chiếm diện tích lớn của gian phòng, mang theo sắc thu vào trong lối bố trí nội thất đem đến cảm giác thư thái, phù hợp dành cho những giây phút sinh hoạt của gia đình. Nhờ thiết kế thông tầng cùng 2 ô cửa kính đem ánh sáng vào căn nhà tạo không gian sống thoải mái không cảm thấy ngột ngạt.






Không có sự ngăn cách của những tấm vách ngăn, nhiều không gian chức năng sinh hoạt trong mẫu nhà đẹp được gói gọn nằm trong một khoảng không diện tích, nhờ cách bố trí hợp lý, đóng góp ý kiến từ kiến trúc sư đem đến một không gian nội thất hài hòa, không có sự rối mắt mà ngược lại còn đem lại thuận tiện cho quá trình sinh hoạt.



Chỉ bằng khoảng diện tích nhỏ nhô ra khỏi bức tường sau tivi, quầy bar được thiết kế hòa vào làm một với bàn bếp, chừa lại khoảng để hở bên dưới đặt 2 đôn ghế gỗ kiểu dáng đơn giản đối diện nhau làm nên không gian trò chuyện hay đọc sách của một số thành viên trong gia đình. Cùng với đó, chiếc đèn thả trần Vintage góp mặt vào không gian này chiếu ánh sáng vàng dịu nhẹ phục vụ quá trình đọc sách thêm thuận tiện.



Căn bếp không sở hữu nhiều diện tích nhưng lại được thiết kế vô cùng gọn gàng, bất kì ai khi dời mắt đến nó đều không cảm nhận được sự chật chội. Nhờ hai khối tủ nằm sát hai bên tường để lại lối đi lại cũng như không gian nấu nướng dành cho người nội trợ khá rộng rãi. Bề mặt bàn bếp ốp đá vân mây màu trắng cao cấp không chỉ đảm bảo quá trình nấu ăn thêm thuận tiện mà về mặt thẩm mỹ còn là điểm cộng cho căn bếp thêm sang trọng.

Tấm màn chắn tường màu nâu gỗ phủ kính bóng dễ dàng vệ sinh đảm bảo mỹ quan cho không gian tiếp nối bàn bếp và tủ treo. Mặt khác, hệ thống tủ bếp phối hợp hài hòa giữa hai gam màu đen, trắng đem đến lại không gian bếp hiện đại.

Bức tường còn lại nằm trong gian bếp là nơi đặt cánh cửa kính khung trắng cùng màu với sơn tường là nơi lưu thông không khí cũng như ánh sáng, là cánh cửa dẫn ra khu vườn cây xanh nhỏ bên ngoài. Nhờ sự thiết kế khéo léo này tạo giao thoa giữa trong và ngoài hợp lý đem lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho căn bếp.



Tại khu vực sảnh lầu 1, gia chủ lựa chọn chất liệu kính cường lực khung sắt chắc chắn tạo lan can cao, an toàn giúp gia chủ có thể phóng tầm mắt quan sát không gian dưới lầu dễ dàng, không chỉ vậy còn tạo cảm giác như căn nhà có phần cơi nới, thoải mái không bị gò bó. Bộ bàn ghế đơn giản, hiện đại gồm 4 ghế khung gỗ đi cùng chiếc bàn 3 cạnh bằng thép không gỉ chắc chắn được đặt góc cuối hành lang làm nơi trò chuyện của thành viên trong gia đình mỗi khi rảnh rỗi.



Căn phòng master không có nhiều diện tích chiều dọc, tuy nhiên nó lại là một lợi thế để chủ đầu tư phát triển về bề ngang. Bằng gam màu xanh đen, trắng và màu gỗ cùng nhau phối hợp trên phần tường và nội thất tạo nên một không gian ngủ ấn tượng.

Chất liệu gỗ tự nhiên được đưa vào trong hầu hết nội thất phòng ngủ. Từ sàn nhà, giường ngủ, gỗ ốp tường đầu giường và cả ghế băng dài bên cửa sổ, cửa phòng ngủ đều dùng loại gỗ chất lượng đã qua xử lý, nhất là lựa chọn màu sắc kỹ càng đem lại sự phối hợp ưng ý với các mảng màu khác nhau trong căn phòng.

Bức tường đầu giường là cả một nghệ thuật ghép nối từ tấm gỗ đầu giường ốp lên bề mặt tường xanh đen. Sự kết hợp thêm từ những bức tranh nghệ thuật sáng màu càng làm cho bức tường thêm phần sinh động.



Phòng ngủ master được phối hợp nhiều màu sắc nhưng lại có sự tối giản về kiểu dáng, tạo sự thanh lịch, yên bình cho không gian ngủ hiện đại. Nhất là bộ ga gối đi từ màu xanh rêu đến trắng, xám đưa đến một cái nhìn lạ mắt, tuy nhiên lại có thể giúp chủ nhân dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.

Nội thất chính căn phòng - chiếc giường thiết kế đơn giản được trang bị nhiều ngăn kéo phía dưới thuận tiện cho việc cất giữ quần áo hay vật dụng cần thiết. Hơn nữa, hai hộc tủ đầu giường sử dụng những kiểu dáng khác nhau đi theo nội thất mỗi bên tạo nên tính đồng điệu, không chỉ vậy, nó còn là nơi đặt sách khá tiện dụng.

Nằm bên góc còn lại của khung cửa sổ, bàn trang điểm thiết kế đơn giản nhưng vô cùng "sang chảnh". Chiếc bàn hình chữ nhật kết hợp ngăn kéo đựng đồ xanh đen tiện lợi làm tiền đề cho sự xuất hiện của lọ hoa hay gương treo tường hình tròn. Mặt khác, chiếc gương hình tròn kết hợp cùng bàn chữ nhật là bộ đôi khối hình gắn kết khá hài hòa và đẹp mắt. Ghế đơn hình tròn bọc vải xanh tạo nên cách phối màu đồng điệu cùng chiếc bàn cùng nhau làm nên không gian trang điểm lạ mắt.





Trong căn phòng, khung cửa sổ được sử dụng làm nơi ngồi thư giãn một lần nữa lại được đưa vào bên còn lại của giường ngủ không chỉ tạo thêm không gian ngồi lý tưởng mà còn đem đến ánh sáng hài hòa cho căn phòng. Tại đây, nhiều kệ gỗ nằm trên khung sắt chắc chắn làm nơi trưng bày sách, tiểu cảnh hay những bình gốm thuận tiện, lưu lại những đồ vật yêu thích của gia chủ.

Tủ áo thiết kế có sự độc đáo, thay vì khối tủ thông thường, nhiều phần tủ lớn nhỏ được đặt chồng lên nhau có trước có sau, để hở phần cửa lùa cánh song sắt giúp chủ nhân dễ dàng lựa chọn quần áo, vật dụng cần thiết.



Đến với gian phòng ngủ của người con gái, những gam màu nhẹ nhàng, dễ thương bao trùm phần lớn căn phòng. Chiếc giường nối liền với tủ sách tạo nên sự liên kết giữa những mảng nội thất trong phòng, vừa tạo sự thuận tiện cho trẻ lại giúp thu gọn diện tích một cách tối ưu. Phần đệm đầu giường ấn tượng bởi những họa tiết sọc ngang nằm trên tấm đệm đầu giường trải dọc sát mép tường mang màu xanh pastel tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ.



Chiếc giường 2 tầng được thiết kế khá gọn gàng, tựa như một chiếc hộp 2 tầng, tầng dưới dạng ngăn kéo dễ dàng kéo ra thành giường mini tạo thêm không gian ngủ thoải mái cho hai người con. Bộ ga gối được gia chủ lựa chọn từ những màu sắc nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh, xám nhạt tạo nên sự dễ chịu cho không gian sinh hoạt của bé. Trên bức tường trống ngay cạnh những họa tiết mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu hay ô gỗ khung nhà ghép lại với nhau giảm thiểu tối đa trống trải trên bề mặt.



Không gian học tập thoáng đãng nhờ cách bố trí bộ bàn ghế bên cạnh bức tường kính. Chiếc bàn hình chữ nhật lên khuôn hình khá đơn giản, chỉ bằng khung sắt kèm một vài tấm gỗ công nghiệp làm nên bề mặt bàn học cũng như những ngăn để sách tiện lợi.



Đến với phòng ngủ của con trai, ngoài sàn lát gỗ cùng mảng tường tủ quần áo mang gam màu trắng đục thì màu xám chiếm trọn không gian còn lại. Bức tường đầu giương mang màu xám họa tiết tổ ong lồng ghép chứa khung cửa sổ trắng, rèm roman cùng hoa văn trắng đen ấn tượng tạo điểm nhấn cho gian phòng ngủ.

Đặc biệt, nằm trong góc căn phòng, phần diện tích dành cho bàn học được thu nhỏ nhờ hai phần tường và tủ làm giá đỡ cho chiếc bàn học hai ngăn kéo, bên cạnh, đôn ghế tròn màu gỗ là vật dụng không thể thiếu tạo nơi ngồi êm ái cho quá trình học tập, đọc sách hay thư giãn thêm thuận tiện.



Nội thất chính là chiếc giường ngủ nằm được làm từ khung gỗ tự nhiên trang bị thêm ngăn kéo để đồ tiện dụng. Thêm vào đó là bộ ga gối màu xám, phần đệm đầu giường mang màu xanh đen tạo một cảm giác thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ. Lấp đi khoảng trống nhỏ bên tay trái giường ngủ, kệ đầu giường thiết kế kiểu dáng mới lạ trang bị thêm nhiều ngăn kéo, cộng thêm trên bề mặt đặt một vài vật trang trí lạ mắt cho không gian thêm sinh động.

Nguồn "https://nhaxinhsaigon.com.vn/noi-that/noi-that-dep-can-ho-65-m2-anh-tung-nt-153.html"

Nhận xét