Thiết Kế Nội Thất Penthouse Cao Cấp Sang Trọng

Một không gian sống khác biệt thể hiện nơi phong cách bạn chọn mẫu thiết kế cùng lên ý tưởng như thế nào. Thật vậy, đến với mẫu Penthouse sở hữu diện tích rộng rãi cho một gian phòng tích hợp nhiều chức năng cộng thêm thiết kế không gian mở nhờ bức tường kính xanh trong đem đến cho gia chủ một căn hộ cực kỳ ưng ý.

Thiết Kế Nội Thất Penthouse Đẹp




Nằm trong một diện tích rộng rãi, trần cao, gian phòng khách trở nên rộng hơn; đặt bộ sofa gồm 2 ghế băng dài màu trắng kết hợp cùng 2 ghế đơn xám màu làm nên khung hình chữ U bao quanh bàn sofa thấp hình vuông trắng tạo diện tích ngồi thoải mái cho mọi người. Lựa chọn tấm thảm lớn mang màu trắng kèm theo một vài vết xám xen kẽ là thiết kế vô cùng táo bạo nhưng có tác dụng rất tốt trong việc làm nổi bật nội thất đẹp chính trong căn phòng tạo nên một phòng khách lịch lãm, sang trọng.





Nằm liền kề phòng khách, ngăn cách với nhau chỉ bằng chiếc kệ ngang hình chữ nhật, một không gian thư giãn khá lý tưởng được bố trí một cách tỉ mỉ thông qua những chi tiết nội thất, trang trí hình tròn. Vẫn mang màu trắng tinh khôi, chiếc ghế sofa cong được cách điệu bằng phần đệm ngồi tựa lưng có độ ngả khác nhau, không đồng nhất, đi cùng bộ với chiếc bàn nhiều cạnh, mặt bàn là sự ghép nối của nhiều mảnh gương to nhỏ nằm trên tấm thảm họa tiết hình tròn đầy tính nghệ thuật, chúng tạo phong cách nội thất khác biệt thể hiện cá tính riêng của gia chủ.





Phòng khách, phòng ăn và bếp không có sự ngăn cách bởi những bức tường hay vách ngăn tạo nên một không gian rỗng rãi và khá tiện nghi. Cách bộ sofa phòng khách chỉ bằng một khoảng không nhỏ, bàn ăn có sự đồng màu từ bàn đến ghế kèm theo đường nét khỏe khoắn trong từng góc cạnh là những vị trí ngồi tuyệt vời cho bữa ăn gia đình. Đưa điểm nhấn vào trong đèn thả trần hình khối mang theo nét mềm mại, uốn lượn cung cấp ánh sáng vàng, gia tăng tính đẳng cấp trong thiết kế nhưng vẫn tạo được cảm giác vô cùng ấm cúng dành cho gian phòng ăn.

>> 500 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp "https://nhaxinhsaigon.com.vn/"
"

Nhận xét