Nhà Xinh Thiết Kế 3 Mẫu Biệt Thự Lâu Đài Đẳng Cấp

Nha Xinh giới thiệu 3 mẫu biệt thự lâu đài cổ điển với thiết kế cao cấp từ đội ngủ KTS kinh nghiệm, đường nét thiết kế tinh tế tỉ mỉ đã làm hài lòng khách hàng.

3 Mẫu Biệt Thự Lâu Đài Đẳng Cấp

Mẫu Dinh Thự Lâu Đài


thiết kế dinh thự lâu đài, nhà xinh

Thiết kế dinh thự lâu đài là một dạng biệt thự đặc biệt với quy mô rộng lớn và được trang trí cầu kỳ tỉ mỉ hơn so với biệt thự thông thường. Hơn thế nữa, thiết kế lâu đài dinh thự mang kiểu dáng đồ sộ, cổ kính và được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, Châu Âu. Với kinh nghiệm và năng lực đã được chứng minh thông qua các mẫu thiết kế lâu đài dinh thự ấn tượng trên khắp cả nước, Nhà Xinh cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách bằng những mẫu thiết kế hợp với sở thích, mong muốn của gia chủ nhưng vẫn bắt kịp xu hướng của thời đại.

thiết kế phòng khách cổ điển đẹp, kiến trúc nhà xinh

Phòng khách mang màu sắc khác biệt so với phòng đầu. Nền gạch men trắng có in hình những họa tiết chìm rực rỡ nổi bật mang đậm nét hoài cổ. Lấy cảm hứng từ kiến trúc cung điện hoàng gia xa xưa, phong cách này hướng đến sự lấp lánh, lộng lẫy, mỗi chi tiết đều phải có sự đầu tư thiết kế tỉ mỉ để đạt đến độ hoàn mỹ tối ưu. Và giá trị nghệ thuật được tạo nên từ sự biến tấu tường vách, tấm lam, nội thất và công thức phối màu. Điểm nhấn cho phòng khách ấn tượng nằm ở bộ sofa đỏ mận cao cấp kết hợp với chiếc bàn khung inox ánh kim có mặt kính đục. 2 chùm đèn trần lớn cộng với đèn ốp tường, đèn để bàn hội tụ ánh sáng lại với nhau để tạo nên một không gian dát vàng, tràn đầy năng lượng.

Mẫu Biệt Thự Lâu Đài Mái Vòm


biệt thự cổ điển lâu đài, nhà xinh

Biệt thự cổ điển lâu đài kiểu Pháp được thiết kế với 3 tầng công năng cùng phong cách kiến trúc cổ điển đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo với nét kiều diễm, xa hoa, lộng lẫy của những họa tiết hoa văn, phào chỉ yêu cầu độ chuyên nghiệp cao, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, cầu kỳ mà cuốn hút thay gia chủ khẳng định gia thế, cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mình.

Nhìn toàn bộ ngôi nhà bạn sẽ thấy được sự nguy nga, tráng lệ của nó. Ngay từ cánh cổng chính đi vào đã toát lên được nét quý tộc, hào nhoáng. Với phong cách cổ điển chủ đạo,căn biệt thự cổ điển lâu đài Pháp này đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của gia chủ về tính thẩm mỹ cao. Căn biệt thự bao gồm 1 trệt 3 lầu, có tầng áp mái, lầu 1 được xây giật lùi để tạo khoảng trần trống cho phòng khách. Hệ thống ban công sắt cách điệu, mái vòm và phào chỉ chạy quanh viền nhà chính là những thứ làm nên danh tiếng của phong cách cổ điển làm mê hoặc nhiều thế hệ.

thiết kế nội thất cổ điển tầng trệt, nội thất

Mỗi bề mặt nhà được tận dụng diện tích mặt thoáng triệt để với ban công, cửa sổ lớn. Các chi tiết hoa văn đắp nổi được sử dụng hợp lý, vừa đủ để làm đẹp và không làm người nhìn rối mắt. Toàn bộ ngôi biệt thự này được bao phủ một tông màu màu tao nhã, thuần thiết nhưng vẫn thể hiện được sự sành điệu và đẳng cấp của gia chủ. Bức tường cao với 3 bộ cổng chính trài dài như một hàng rào chắc chắn, vững chãi bảo vệ ngôi nhà.

Mẫu Biệt Thự Lâu Đài Royal


thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài, công ty nhà xinh

Nói đến thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài bạn sẽ hình dung ra ngay một thiết kế hoành tráng trên một diện tích lớn, đường nét kiến trúc tinh xảo đậm chất hoàng gia cũng như các công trình kết hợp với không gian xung quanh. Và sau đây mời quý khách hàng cùng chúng tôi tham khảo mẫu dinh thự sau đây vừa được chúng tôi hoàn thiện và bàn giao cho gia đình chị Chiến nhé!

thiết kế nội thất phòng khách cổ điển, mẫu nhà xinh


Bên trong ngôi biệt thự đẹp này là một không gian phòng khách đầy nét sang trọng và đẳng cấp đã thể hiện qua từng đường nét thiết kế cho đến việc sắp xếp, trang bị nội thất bên trong. Dù diện tích không quá rộng nhưng vừa đủ để gói gọn nội thật tiện nghi trong gian phòng.

Nội thất phòng khá là đơn giản chỉ là một bộ bàn ghế Sofa thiết kế gồm 3 món, đặt theo hình chữ U thật ấm áp, một chiếc bàn tiếp khách được đặt giữa nhà, nổi bật giữa một màu tím nhạt của bộ ghế đã mang lại.



Nguồn nhaxinhsaigon.com.vn

Nhận xét