Những Mẫu Phòng Khách 20m2 Đẹp Cho Thiết Kế Nhà Phố

Thiết kế phòng khách 20m2 đẹp không còn là vấn đề quá xa lạ, bởi đây vốn là diện tích phổ biến của phòng khách trong các căn hộ chung cư và nhà phố hiện đại. Nhưng làm thế nào để phòng khách của bạn trở nên đặc biệt và không quá nhàm chán.

Thiết kế phòng khách 20m2 đẹp dành cho nhà phố




Với diện tích 20m2, thật khó để trang trí phòng khách theo phong cách tân cổ điển, khó nhưng cũng không phải không thể. Bạn chỉ cần sử dụng đồ nội thất có họa tiết đơn giản, nội thất thấp và hạn chế số lượng vật dụng trưng bày là ngay lập tức đã có một phòng khách như ý.



Mẫu phòng khách được sắp xếp hợp lý, phân chi rõ ràng giúp các thành viên trong gia đình thoải mái di chuyển. Nhờ chọn gạch và tường màu sáng nên khong gian dep phòng khách trông rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực tế.



Không cần sử dụng đến vách ngăn, thiết kế phòng khách 20m2 đẹp và rộng rãi nhờ kiểu sàn giật cấp giúp chia khu vực tiếp khách với lối đi bên ngoài. Khi cần sự riêng tư, chủ nhà có thể kéo tấm cửa trượt bằng kính lại dễ dàng.



Sử dụng họa tiết phù hợp với không gian như ghế sofa chữ L, sàn kẻ, vách ngăn gỗ khiến phòng khách trông như rộng gấp đôi.



Sử dụng ghế sofa bọc nỉ và bàn tròn chân thấp, sàn gạch trơn được nhấn nhá bằng thảm màu tối cùng cây xanh mang đến cho phòng khách hiện đại sang trọng, tiện nghi, thích hợp với nhiều gia đình.



Kiến trúc sư đã rất khéo léo khi sử dụng nội thất đơn giản, đồng tông màu, những mẫu bàn ghế hiện đại và cách phối màu nhã nhặn, tạo nên sự nổi bật cho mẫu phòng khách nhà ống hiện đại.



Với cách bài trí có chủ đích, không gian phòng khách vừa thoáng rộng, vừa liên kết đa chiều và tạo hiệu ứng tổng quan thể hiện cái tài cũng như cái tâm của những kiến trúc sư đã kiến tạo nên công trình này.



Phòng khách này khá hiện đại và mới mẻ, từ việc lựa chọn ghế sofa 3 chỗ kê sát tường, thảm trải sàn, bàn trà, cầu thang gỗ cho đến cây xanh trang trí….. khiến bất kỳ gia chủ nào khi nhìn thấy cũng phải thích mê.


Nhận xét